[tintuc] Đổi trả hàng đối với các sản phẩm mà Khuê Tú nhập lại từ các nhà phân phối tại Việt Nam
Điều kiện áp dụng
Đối với các hàng hoá chính hãng, KHUÊ TÚ sẽ bảo hành theo đúng quy định của hãng sản xuất. Sản phẩm cần kiểm tra, bảo hành quý khách có thể đem sản phẩm đến các trung tâm bảo hành chính hãng trong phiếu bảo hành kèm theo hoặc trong hoá đơn bán hàng. Hoặc quý khách có thể đem trực tiếp đến địa chỉ KHUÊ TÚ.Đối với các sản phẩm mà Khuê Tú tự nhập khẩu
Điều kiện áp dụng
- Trong vòng 15 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng.
- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
Trường hợp được chấp nhận
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
- Thoả thuận giữa KHUÊ TÚ và Khách hàng.
Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách
- Quá 14 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng.
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của KHUÊ TÚ.
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa
Cách thức liên hệ
- Qua điện thoại: Quý khách gọi đến số (028) 3588 0134 / 0868 50 50 55 để được hướng dẫn.
- Qua Email: hotro@khuetu.vn.
- Địa chỉ: Lầu 2-3, 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
Lưu ý về khách hàng mua hàng online gởi hàng bảo hành về KHUÊ TÚ
- Quý khách vui lòng gửi hàng đến địa chỉ: Lầu 2-3, 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM - Hotline (028) 3588 0134
- Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng hóc,… Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm: sách, cable...
- Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, bản sao đơn hàng (nếu có), nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.
- Dán địa chỉ người gửi, người nhận vào trước thùng hàng khi gửi.
- Đóng gói và dán kỹ thùng hàng.
- Lưu lại một bản Phiếu gửi hàng.
Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng cho các sản phẩm máy móc trong danh sách bên dưới, không áp dụng cho phụ kiện
- Máy scan Kodak, Fujitsu
- Máy in nhãn Brother, Dymo
- NAS Synology
--------------------------------------------------------------------
Điều khoản chung về bảo hành cho tất cả sản phẩm
Giữ phiếu bảo hành
Khi mang máy đến sửa chữa tại các trung tâm bảo hành, người mua phải xuất trình phiếu bảo hành trước khi mọi yêu cầu được đáp ứngTem bảo hành nguyên vẹn
Phiếu
bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xoá, sửa đổi và phải còn đầy
đủ thông tin yêu cầu. Tem bảo hành phải có đầy đủ thông tin yêu cầu.
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị dán chồng bởi tem khác.
Vật tư đặc biệt
Chính sách bảo hành đối với một số vật tư đặc biệt:
- Các vật tư tiêu hao theo quy định của Nhà Sản Xuất đối với từng sản phẩm: Không được bảo hành.
- Vỏ bọc nhựa, kim loại máy móc bị trầy xước do quá trình sử dụng, vận chuyển: Không được bảo hành
- Tất cả các dịch vụ bảo hành theo quy định, bảo trì miễn phí được thực hiện tại trung tâm bảo hành của Khuê Tú.
Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu bị hư hỏng do
Sử dụng không đúng
Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ (Kẹp giấy, côn trùng, chất lỏng…) rơi vào sản phẩm, do sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do Khuê Tú cung cấp.Do thiết bị ngoại vi
Lỗi của các thiết bị ngoại vi kết nối với máy (phần mềm, phần cứng của máy tính, máy in).Do thiên tai
Hoả hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, và các loại thiên tai khác.
Miễn trừ trách nhiệm
Khuê Tú sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ thiệt hại nào ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình mua bán, lắp đặt, sử dụng, làm dịch vụ hay sử dụng không đúng chức năng của sản phẩm
Khuê Tú sẽ không chịu trách nhiệm với những thiệt hại bao gồm việc mất doanh thu hoặc lợi nhuận, mất dữ liệu ảnh hưởng đến hệ thống hoặc việc không đồng bộ với hệ thống, mất thời gian, mất quyền sử dụng sản phấm, tài chính cho bất cứ sản phẩm thay thế nào, những điều kiện hay những dịch vụ đòi bồi thường cho những thiệt hại hoặc tranh chấp giữa khách hàng và đối tác của khách hàng do hàng hóa gây ra có thể trực tiếp hoặc gián tiếp.